Kiếm tiền hiệu quả từ việc xem quảng cáo hoặc like fanpage với FanSlave

Bạn thân mến!

Trong quá trình tìm kiếm các trang kiếm tiền online uy tín mình phát hiện 1 trang kiếm tiền khá thú vị và hiệu quả bằng cách xem quảng cáo hoặc like fanpage. Đó chính là FanSlave.

Bạn biết đấy có nhiều người sẵn sàng bỏ tiền ra để mua các lượt view website hoặc like fanpage của họ với mục đích xây dựng thương hiệu cá nhân hoặc mục đích nào khác và chúng ta là những người được trả tiền để xem những thông tin của họ.

Mình tham khảo cộng đồng mạng thấy họ đánh giá tốt về trang này. Mình mới tham gia nên chưa kiểm chứng thực tế độ uy tín. Khi nào rút tiền thành công mình sẽ cập nhật để bạn yên tâm.





get-fans-468x60-2



HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ

Việc đăng ký thành viên FanSlave rất đơn giản. Bạn chỉ cần click vào link dưới đây rồi click vào mục Đăng ký và điền thông tin để đăng ký. Bạn nhớ check mail để kích hoạt tài khoản nhé!

Link đăng ký tại đây : link rút gọn



HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN

Sau khi đăng ký xong bạn tiến hành đăng nhập và kết nối với các tài khoản mạng xã hội của bạn bao gồm : facebook, google+, youtube, twitter để hệ thống hiển thị quảng cáo cho bạn. Bạn nên có tất cả các tài khoản MXH trên để tối đa hóa thu nhập.

Bạn click vào tab Earn để hiển thị quảng cáo. Nhiệm vụ của bạn là click xem quảng cáo hoặc like fanpage tùy theo yêu cầu. Mỗi quảng cáo xem bạn sẽ nhận được số coin nhất định. 1 coin = 0.005 EUR.

Quảng cáo không ra hết một lúc nên bạn thường xuyên đăng nhập để cập nhật nhé! Một ngày bạn có thể kiếm được lên đến 1 EUR hoặc có thể hơn.

THANH TOÁN

FanSlave thanh toán qua Paypal và số tiền tối thiểu để yêu cầu rút là 15 EUR.

get-fans-468x60 Đây là 1 trang kiếm tiền dễ dàng mà ai cũng có thể làm được, thu nhập tương đối cao so với công sức mình bỏ ra.

Bạn hãy đăng ký ngay và trải nghiệm nhé!

Link đăng ký : Đăng kí nhanh

Chúc bạn thành công!
Share on Google Plus

About Biến Rác thành tiền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét