Hầu hết những người làm Affiliate Marketing đang mắc phải sai lầm này! Còn bạn thì sao?

Có 2 kiểu làm tiếp thị liên kết đó là:
  • Những người làm tiếp thị liên kết chuyên nghiệp (được gọi là Affiliator, hay Publisher)
  • Những người làm tiếp thị liên kết theo thời vụ, với phong cách chụp giật (được gọi là spammer)
Vậy bạn đang là một Affiliator hay là một Spammer?
Chắc chắn câu trả lời sẽ nằm trong Podcast số 17 ngay bên dưới đây, tuy nhiên hãy thử nhìn lại một vài vấn đề trong thời gian qua.
Bạn từng biết rằng ClickBank đã không cho người dùng tại Việt Nam đăng ký tài khoản, Amazon cũng đã từ chối và chắc chắc gần đây CJ.com cũng đã có những động thái nghiêm khắc đối với các tài khoản từ Việt Nam. (Đây là 3 mạng lưới tiếp thị liên kết phổ biến nhất)
Tất cả những điều đó đều xuất phát từ một tư duy sai lầm trong hoạt động tiếp thị liên kết của những người mới, những người chưa có đủ kiến thức, cộng với tâm lý muốn kiếm tiền nhanh!
Vậy nếu bạn muốn biết tư duy sai lầm đó là gì? Bạn đang làm tiếp thị liên kết với phong cách của một Affiliator hay một Spammer thì hãy click để nghe ngay podcast bên dưới đây nhé!

CÁM ƠN VÌ BẠN ĐÃ LẮNG NGHE

Cám ơn bạn đã luôn theo dõi và lắng nghe những Podcast từ Ngọc Đến Rồi chấm Com, nếu có bất cứ câu hỏi nào cần làm rõ hơn về nội dung, hãy để lại một bình luận ngay bên dưới bài viết này bạn nhé!
Ngoài ra cũng đừng quên giúp Ngọc chia sẻ Podcast này nếu cảm thấy hữu ích bằng cách nhấn vào các biểu tượng ngay bên dưới bài viết!
Share on Google Plus

About Biến Rác thành tiền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét